Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tác dụng của dầu jojoba

Tác dụng của dầu jojoba

Dầu jojoba rất giàu vitamin E và chất chống oxi hóa. Nó được mệnh danh là một thảo dược kỳ diệu dùng để làm đẹp tóc và làm đẹp mọi loại da
Ngày đăng: 15-11-2014



5 TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU JOJOBA TRONG LÀM ĐẸP
1. Dầu jojoba phục hồi tóc
- Cách sử dụng :. Sau khi gội đầu, lau khô, chị em lấy 3 giọt tinh dầu jojoba vào long bàn tay và xoa đều lên tóc còn ẩm rồi để khô tự nhiên. Với cách chăm sóc này, mái tóc khô cứng, xơ rối, chẻ ngọn sẽ nhanh chóng được phục hồi, ngoài ra còn giúp tóc bớt gãy rụng
2. Dầu jojoba dưỡng da cho cơ thể và mặt
Cách sử dụng : Sau khi tắm xong và lau người. Chị em cho một lượng dầu jojoba vừa phải ra lòng bàn tay, thoa lên toàn thân một lớp mỏng và massage trong vòng 5-10 phút.
Dầu jojoba dưỡng da rất mềm mịn, đặc biệt là với những chị em thuộc da khô. Vitamin E cùng chất chống oxi hóa có trong dầu jojoba sẽ giúp chị em có làn da mịn màng như da em bé, làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.
Dưỡng da với tinh dầu jojoba
Nếu có làn da nhờn và lo lắng về mụn, bạn hãy thử dùng tinh dầu này, giúp cân bằng lượng bã nhờn tự nhiên và bảo vệ bạn khỏi mụn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu Jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa và nếp nhăn cho da mặt. Một cách khác, bạn có thể trộn trực tiếp vào lọ kem dưỡng da để tối đa hóa hiệu quả.
3. Dầu jojoba tẩy trang
Dầu Jojaba còn có một tính năng tuyệt vời khi giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm. Dùng một miếng bông có chứa tinh dầu và làm sạch khuôn mặt của bạn. Từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara "cứng đầu" cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. Bên cạnh tính năng này, nó còn giúp cho lông mi bạn thêm dày và khỏe. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng khăn giấy ướt để loại bỏ nốt tất cả các dầu dư thừa trên da.
4. Dưỡng môi bằng dầu jojoba
Nếu môi của bạn thường xuyên khô và bong tróc, dầu Jojoba có thể là một phương thuốc hữu hiệu. Sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm này một cách thường xuyên, sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại và mịn màng.
Dưỡng môi với tinh dầu jojoba 
5. Tạo lớp biểu bì cho tay
Bàn tay của chúng ta liên tục tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, sẽ làm phá vỡ lớp biểu bì trên da khiến tay trở nên khô ráp. Dầu Jojoba sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề này khi xoa một vài giọt dầu Jojoba vào tay. Để có một đôi tay mềm mại và khỏe mạnh, bạn có thể áp dụng hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét