Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

9 tác dụng tuyệt vời của dầu dừa

9 tác dụng tuyệt vời của dầu dừa

9 tác dụng tuyệt vời của dầu dừa cho sự nghiệp làm đẹp của chị em chúng mình.
Ngày đăng: 10-11-2014
             

BẠN ĐÃ BIẾT 9 TÁC DỤNG CỦA DẦU DỪA TRONG VIỆC LÀM ĐẸP SAU ĐÂY CHƯA?
1. Tác dụng dưỡng da – chống nắng của dầu dừa
Hầu hết mọi người đều biết dùng dầu dừa để thoa lên bàn tay, ngón tay và móng tay để khỏi bị khô ráp. Thêm vào đó mang lại mùi hương dễ chịu. Bạn có thể trộn cùng với chút muối để tầy da chết ở bàn chân.
Dầu dừa tự nhiên cũng cấp độ ẩm cho da và có khả năng chống nắng nhẹ tương đương SPF 4. Tuy đó không phải chỉ số SPF cao nhưng là sự thay thế ngon - bổ - rẻ.

2. Dầu dừa có tác dụng dưỡng đôi môi mềm mại, bóng ướt
Một trong những tác dụng phổ biến nhất của dầu dừa là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn 1 đôi môi mềm mại.

3. Tác dụng nổi bật nhất của dầu dừa trong việc làm dài tóc và mi
Dầu dừa tốt cho tóc  và lông mày, lông mi. Thực hiện chế độ dưỡng tóc – mi với dầu dừa bạn sẽ nhanh chóng có được làn mi dài, cong vút quyết rủ và mái tóc suông dày mơ ước
dầu dừa có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da, tóc và mi
Dầu dừa có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da, dưỡng tóc và dưỡng mi

4. Bạn có ngạc nhiên về tác dụng khử mùi của dầu dừa?
Dầu dừa có mùi hương dễ chịu và không gây hại cho da. Đó là chất khử mùi tự nhiên lí tưởng. Bạn có thể sử dụng dầu dừa súc miệng ngày 2 lần sáng tối để có một hơi thở thơm tho nhé.

5. Dùng dầu dừa tẩy trang không hề thua kém bất kỳ loại sản phẩm nào đâu bạn nhé.
Tẩy trang bằng dầu dừa được đánh giá là cách tẩy trang sạch nhất. Bạn hãy dùng dầu dừa để tẩy trang sau đó dùng sữa rửa mặt bình thường. Lớp trang điểm ra đi sạch sẽ mà da không bị khô. Thật tuyệt phải không nào?

6. Tẩy trắng răng là một tác dụng khác đặc biệt của dầu dừa
Bạn có thể dùng dầu dừa trộn với baking soda, hòa vào nhau đến khi ra hỗn hợp dẻo sánh. Không cótác dụng tẩy trắng mạnh nhưng tránh được một loạt chất hóa học có thể có hại trong kem đánh răng. Thật bất ngờ phải không nào?
tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng là một tác dụng tuyệt vời của dầu dừa.

7. Dầu dừa còn có tác dụng trị nhiễm trùng ở các vết thương do bỏng rát hoặc lở loét
Thật sự dầu dừa có tác dụng trong điều trị nhiễm trùng mà không cần nhiều hóa chất cùng tác dụng. Dầu dừa có thể làm dịu những vết bỏng nắng, vết bọ cắn, vết cắt nhỏ và vết trầy xước, thậm chí cả mụn trứng cá.

8. Dùng dầu dừa có thể cải thiện chức năng tuyến giáp
Nghe có vẻ khoa học và mới lạ phải không? Nhưng 1 số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra dùng dầu dừa có thể giúp cải thiện tuyến giáp của bạn, giúp ngăn ngừa những bệnh về di truyền, căng thẳng thần kinh.

9. Và cuối cùng, một tác dụng nhạy cảm của dầu dừa trong chốn phòng the mà không phải ai cũng biết đó là :Dùng bôi trơn tự nhiên
Một số bạn gặp vấn đề tế nhị như khô âm đạo khiến cho những lần quan hệ khó khăn và mất tự nhiên. Hãy dùng dầu dừa để bôi trơn sẽ mang lại tác dụng tốt và đó là điều cần thiết cho bạn và đối tượng của bạn.
chuyện phòng the của vợ chồng
Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa trong chuyện phòng the

Sau khi đọc xong bài này, nếu có một cách sử dụng dầu dừa nào bạn chưa biết, đừng ngại thử nhé. Nấu ăn, làm sạch, dưỡng da, và nhiều cách ứng dụng khác. Hãy thử và cảm nhận xem bạn thích cách nào nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét