Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Phân biệt dầu dừa nguyên chất và dầu dừa tạp chất

Phân biệt dầu dừa nguyên chất và dầu dừa tạp chất

Bài viết giúp bạn cách nhận biết và phân biệt dầu dừa nguyên chất và dầu dừa có lẫn tạp chất. Với cách nhận biết này bạn sẽ an tâm lựa chọn được dầu dừa nguyên chất để đảm bảo an toàn trong công việc làm đẹp
Ngày đăng: 16-11-2014



PHÂN BIỆT DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA TẠP CHẤT
Dầu dừa  là một sản phẩm làm đẹp vô cùng quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Thế nhưng, nếu bạn sử dụng  những  dầu không nguyên chất lâu dài sẽ gây tác hại rất mạnh mẽ đến vẻ đẹp và sức khỏe của bạn. Vì thế, chúng ta cùng tham khảo 3 cách phân biệt được dầu dừa nguyên chất và dầu dừa có lẫn tạp chất?
Dầu dừa nguyên chất  nấu thủ công sẽ đúng chất lượng có trắng hay màu vàng nhạt. Màu sắc của dầu dừa phụ thuộc vào nguyên vật liệu và nhiệt độ nấu . Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng dầu dừa màu trắng là do sử dụng chất tẩy không nên sử dụng, điều này là hoàn toàn không đúng.
Dầu dừa nấu thủ công có màu trắng hoặc màu vàng nhạt

Dầu dừa nguyên chất có nhiệt độ nóng chảy thấp, dao động trong khoảng từ 24 – 26 độ C. Khi ở nhiệt độ này dầu dừa sẽ ở dạng lỏng bình thường, ngược lại ở nhiệt độ dưới 25 độ C, dầu dừa sẽ bị đông lại. Dựa vào tính chất này, để kiểm tra dầu bạn mua có nguyên chất hay không bạn chỉ cần để chai dầu vào ngăn mát tủ lạnh. Nếu nguyên chất dầu sẽ đông hoàn toàn, nếu có tạp chất dầu chỉ đông một phần.
Bạn cần chú ý điều này nhé chỉ để dầu dừa ở ngăn mát của tủ lạnh.Nếu bạn để dầu dừa trên ngăn đá thì dầu dừa không nguyên chất cũng sẽ đông cứng đấy bạn.
Khi dầu dừa đã đông cứng lại rồi, bạn lấy một ít cho vào lòng bàn tay, dầu sẽ tan chảy ra hoàn toàn. Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng nếu không để ý bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không hiệu quả choviệc làm đẹp đâu nhé.
Nếu có thời gian bạn nên tự làm dầu dừa nguyên chất để đảm bảo hoàn toàn về chất lượng vì dầu dừa nguyên chất rất dễ làm.
Nếu không có thời gian thì bạn nên mua dầu dừa nguyên chất tại đây, chúng tôi đảm bảo về chất lượng và chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.
Dầu dừa nấu thủ công nguyên chất tại thành phố HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét