Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mẹo tẩy trắng răng với dầu dừa

Mẹo tẩy trắng răng với dầu dừa

Bài viết chia sẻ với bạn một vài mẹo nhỏ để sở hữu hàm răng trắng ngọc ngà. Với mẹo tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả bạn sẽ sở hữu nụ cười toả nắng và thật tự tin khi giao tiếp với người khác.
Ngày đăng: 12-12-2014



MẸO TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ
Từ xưa, ông bà ta đã có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Sở hữu một hàm răng trắng sáng chắc hẳn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong hành trình chăm sóc và bảo vệ vẻ đẹp của bạn. Tuy nhiên, do tốc độ cuộc sống trong thời hiện đại đã phần nào hình thành thói quen ăn uống chưa tốt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và vẻ thẩm mỹ hàm răng của bạn.
Bạn muốn có hàm răng trắng sáng nhưng lại không có thời gian đến nha sỹ hoặc vấn đề tài chính không cho phép đến các trung tâm nha khoa để tẩy trắng răng .Chúng tôi xin mách bạn mẹo tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên có sẵn có trong gian bếp nhà bạn, bạn hoàn toàn thực hiện được dễ dàng và vấn đề của bạn sẽ sớm được giải quyết.
1. Tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà với dâu tây
Trong dâu tây có chứa một lại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng rang và giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt rửa sạch mảng bám.
Cách thực hiện : Nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh rang. Sử dụng hỗn hợp chải răng khoảng 1-2 lần/ tuần là sẽ thấy kết quả tích cực.
Dâu tây giúp làm trắng răng một cách tự nhiên

2. Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và dầu dừa nguyên chất
Đây là một trong số những mẹo tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà phổ biến nhất. Các phản ứng hóa học của baking soda với dầu dừa có tác dụng làm sáng răng. Phương pháp này chỉ nên dùng 1 lần/ tuần vì có thể gây mòn men răng nếu dùng quá thường xuyên.
Cách thực hiện : Trộn một chút baking soda với dầu dừa nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này đánh răng. Sử dụng vài ba lần bạn sẽ thấy hiệu quả.
Hỗn hợp banking-soda và dầu dừa giúp tẩy trắng răng

3.  Ăn trái cây giòn và rau xanh sẽ giúp tẩy trắng răng hiệu quả
Các loại vitamin trong trái cây và rau củ chính là chiếc bài chải tự nhiên giúp bạn tẩy trắng rang hiệu quả. Khi ăn những thực phẩm này bạn cũng đang giúp chà rửa các vết bẩn trên bề mặt.
Trái cây giúp răng trắng và chắc khỏe mỗi ngày

4. Cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà với pho mát
Trong pho mát có chứa một loại protein sữa là casein, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn. Vì vậy, bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét